Sunday, September 2, 2018

Dị nhân xương xoắn người Ấn Độ

Mặc dù khuyết tật, Bhara vẫn sống một cuộc đời hạnh phúc. Anh được mọi người tôn kính


Bharat Tiwari đến từ Madhya Pradesh, Ấn Độ thường được dân làng gọi là “linh mục Bendy”. Ông mắc một căn bệnh bí ẩn từ khi còn nhỏ khiến cho cơ thể bị co lại và xương uốn cong dị dạng.
Không ai biết nguyên nhân chính xác gây ra căn bệnh.. ...nhưng Bharat tin mọi chuyện bắt đầu từ năm 5 tuổi, khi ông bị một bức tường đổ vào người.


“Tôi đã bị như thế này từ thời thơ ấu và tôi không chắc nó đã xảy ra như thế nào. Tôi tin vào Chúa và tôi biết tất cả mọi thứ đến từ Người. Tôi không mắc bệnh, tôi không buồn, vì vậy không có vấn đề gì cả”, Bharat tuyên bố

Vị linh mục suy đoán rằng cơ thể mình bắt đầu có sự biến đổi sau khi bị một bức tường đổ vào người năm 5 tuổi. Thời điểm đó, cha mẹ Bharat đã thử mọi phương pháp điều trị nhưng đều không hiệu quả.

Bất chấp những đau khổ về mặt thể xác của mình, Bharat khẳng định đó là “món quà của Thượng đế”. Những dân làng quanh vùng cũng tin anh là vị thần cổ đại tái sinh.

“Chuyện kể rằng có một lần, một vị linh mục đã bước vào triều đình diện kiến vua trên chiếc nạng. Người ta bắt đầu cười nhạo, vì vậy vị linh mục đó đã nguyền rủa tất cả."

Với tôi thì khác, mọi người từ các làng khác nhau đến gặp tôi và trả tiền cho tôi. Không ai chế nhạo, người ta đều tôn trọng tôi và tôi chúc phúc cho họ”, Bharat chia sẻ.

Mặc dù không thể làm nhiều thứ do cơ thể khuyết tật nhưng Bharat khẳng định mọi việc không quá khó khăn. Linh mục nói mình vẫn có thể đi như “người bình thường” và có thể tự mình làm những việc như giặt quần áo, mua sắm, nấu ăn.

Sadhaya Pragya Bharti, một người bạn kiêm chủ đền thờ cho biết trong văn hóa Hindu, có những linh mục tàn tật nên tất cả đều tin rằng Bhara là một vị thần được tái sinh.

Một bác sĩ địa phương cho biết đã quá muộn để chữa bệnh cho Bharat. Vị bác sĩ này tuyên bố xương của Bharat sẽ gặp vấn đề vì tuổi tác nhưng việc có thể làm bây giờ chỉ là hạn chế những hậu quả.

Mặc dù khuyết tật, Bhara vẫn sống một cuộc đời hạnh phúc. Anh được mọi người tôn kính






Dân làng quanh vùng tin ông là vị thần cổ đại tái sinh. Ông được mọi người tôn kính

Trà XanhTheo NS


__________________________________

No comments:

Post a Comment