Sunday, October 16, 2022

Bí ẩn UFO: Những vụ giết mổ bò kỳ dị đến nay chưa có lời giải

 Hương Thảo biên dịch



Con bò chết đầu tiên được tìm thấy ở một khe núi phía đông Oregon. Xác của con bò nhìn giống như quả bóng khổng lồ bị xì hơi. Nó bốc mùi khó chịu. Điều bất thường ở chỗ không có dấu hiệu nào cho thấy nó đã bị bắn, bị ăn thịt hay ăn phải cây cỏ độc. Ảnh: 
Northwest News Network.

Vào một ngày tháng 9 năm 2020, tại Dixie Ranch ngoại ô Ukiah, Oregon, Hoa Kỳ, người nông dân Fee Stubblefield đang kiểm tra đàn gia súc của mình, thì đột nhiên phát hiện trong bụi cây có điều gì đó kỳ quái.


Khi bước tới, anh mới phát hiện ra đó là một con bò mẹ nằm trong bùn, nó nằm bất động và đã chết. “Nhất định là do những con sói độc ác đã tấn công con bò và cắn chết nó”, Stubblefield giận dữ nghĩ.

Nhưng khi kiểm tra kỹ con bò, anh phát hiện tình huống có điều gì đó không bình thường. Tại sao? Lớp da xung quanh miệng con bò mẹ bị cắt ra, lưỡi, các tuyến và một số cơ quan nội tạng bị cắt bỏ sạch sẽ. Điều quỷ dị hơn nữa là vết thương trông chỉnh tề và ngay ngắn, như thể được cắt bởi một dụng cụ phẫu thuật, và hiện trường không có một vết máu nào.

Lẽ nào nơi con bò rơi xuống không phải là hiện trường đầu tiên? Stubblefield đã gọi cảnh sát, họ sau khi điều tra đã phát hiện, không tìm thấy dấu chân nào xung quanh, không có chứng cứ có người qua lại khu vực này, và tất nhiên không có vết máu nào gần đó.

Các camera gần đó cũng tiết lộ một chi tiết đáng lo ngại khác: sự miễn cưỡng của những động vật săn mồi và ăn xác thối khi tiếp cận cái xác. Anh ấy nói rằng ngay cả khi một con sói đồng cỏ đến gần, nó vẫn giữ khoảng cách, và những con chim kền kền chỉ dừng lại trong thời gian ngắn.

Cảnh sát sau đó nói với Stubfield rằng con bò cái là bị giết mổ, không phải những động vật ăn xác thối và những con sói làm. Vậy ai đã làm điều đó? Cảnh sát cũng không biết, và họ nghi ngờ với khả năng cao là hung thủ sẽ không được tìm thấy. Tại sao?

Trở lại vào tháng 9 năm 2019, địa điểm là Trang trại Silves Valley hẻo lánh ở phía đông Oregon. Năm con bò đực thuần chủng trẻ tuổi đã chết một cách bí ẩn, với lưỡi và một số nội tạng của chúng bị cắt bỏ chính xác khi các nhân viên công tác tại trang trại phát hiện ra chúng, cảnh tượng khiến người ta nổi da gà. Những con bò đực trông giống như những con thú nhồi bông bị xì hơi và bốc mùi hôi, nhưng không có vết máu xung quanh, và không có dấu vết của đại bàng, chó sói đồng cỏ hoặc những loài ăn xác thối khác. Kỳ quái hơn nữa, bộ lông sắc đỏ rực của con bò trông như mới mổ, chứ không giống như đã phơi ở nơi hoang vu lâu lắm rồi.

Cùng tháng đó, lại một con bò chết một cách bí ẩn tại một trang trại hẻo lánh ở biên giới giữa Hồ Oregon và Deschutes. Và cũng đồng dạng như vậy, một số bộ phận đã bị cắt bỏ một cách chính xác và không có vết máu. Đại diện của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Lake, Tom Roark, đã khởi động một cuộc điều tra, nhưng 4 tháng sau, vẫn không có manh mối nào.

Trên thực tế, không chỉ ở Oregon. Kể từ những năm 1960, đã có hàng chục nghìn vụ giết mổ gia súc kỳ lạ ở một số bang của Hoa Kỳ. Theo thống kê, trong 3 năm từ 1975-1977, khoảng 2.000 con gia súc đã bị giết mổ tại 22 tiểu bang của Hoa Kỳ, và không ngoại lệ, đều không có manh mối và không có hung thủ.

Các nhà nghiên cứu cho biết, những vụ giết mổ gia súc như vậy có những điểm chung bí ẩn, chẳng hạn như vết cắt trên thân bò rất gọn, nhiều bộ phận trên thân thể bị cắt rời, miệng vết thương biến trở nên cứng, rất khó là do dùng dao cắt, tựa hồ như những vết thương này bị thiêu cháy bởi nhiệt độ cao, giống như tác động của phẫu thuật bằng tia laser. Ngoài ra, không ít gia súc bị giết mổ xuất hiện toàn thân gãy xương, như thể chúng bị rơi từ trên không xuống. Ai có thể làm điều này? Sự hoảng loạn bắt đầu lan truyền trong đám đông …
Một số tuyên bố chính thức của giới chức Mỹ

Năm 1975, Thượng nghị sĩ Mỹ Floyd Haskell của Colorado đã yêu cầu FBI can thiệp, nhưng Giám đốc FBI khi đó là Clarence Kelly đã từ chối yêu cầu này, nói rằng “những hành vi này không vi phạm Hiến pháp Liên bang, và FBI không có thẩm quyền điều tra những vụ này”.

Ai biết, vào ngày 14 tháng 3 năm 1979, Thượng nghị sĩ bang New Mexico và là cựu phi hành gia của tàu Apollo, Harris Schmidt đã tuyên bố rằng một vụ giết mổ gia súc quy mô lớn đã xảy ra ở bang của ông, và yêu cầu FBI điều tra. Các phi hành gia trên tàu Apollo đều nói như vậy, và cũng có nhiều tiếng nói trong xã hội kêu gọi điều tra, nên FBI đã tiến hành lập chuyên án về vụ giết mổ gia súc vào tháng 5 năm 1979, và cảnh sát về hưu Kenneth Rommel phụ trách cuộc điều tra.

Sau một năm điều tra, kết luận là gì? Trong báo cáo, Sĩ quan Rommel viết: Sau khi cân đo và phân tích cẩn thận tất cả các dấu hiệu, tôi đã kết luận rằng những vụ giết mổ gia súc quy mô lớn là hành vi của những động vật ăn thịt và ăn xác thối.

Vậy thì, những hiện tượng kỳ lạ này có thể được giải thích như thế nào? Dư luận rất không hài lòng với câu trả lời chính thức này của giới chức. Sau đó, có một số tin đồn truyền xuất ra trong quân đội Mỹ. Trong tuyên bố của quân đội, các vụ thử hạt nhân ban đầu do Mỹ tiến hành đều được tiến hành ở khu vực phía Tây nước Mỹ, rằng vì để nghiên cứu tốt hơn ảnh hưởng của các vụ thử hạt nhân đối với khu vực, quân đội tiến hành nghiên cứu quan sát từ từ và lâu dài, do đó việc tiến hành lấy mẫu từ đàn gia súc có thể giúp các nhà nghiên cứu hiểu rõ hơn tình huống. Để không gây ra sự hoảng loạn không cần thiết, quân đội đã chọn cách phong tỏa các thông tin liên quan.

Tuy nhiên, nhận định này vẫn không hoàn toàn thuyết phục công chúng. Mọi người cảm thấy rằng điều đó quá khiên cưỡng. Nếu nói để nghiên cứu ảnh hưởng của các vụ thử hạt nhân, tại sao không trực tiếp xây dựng các cứ địa quan sát, mà lại đi gây hại cho đàn gia súc mà những người nông dân nuôi dưỡng? Hơn nữa, sự cố giết mổ gia súc không chỉ xuất hiện tại Mỹ, mà còn xuất hiện ở một số vùng xa xôi của Vương quốc Anh và Australia, nơi cừu, gia súc và ngựa đều bị giết mổ bằng thủ pháp tương tự. Đây chẳng lẽ cũng là quân đội Mỹ đang lấy mẫu ở đó nghiên cứu sao?

Vì giới chức không đưa ra lý do thuyết phục, nên nhiều nhân viên điều tra độc lập bắt đầu hành động. Một trong số họ, Linda Moulton Howe, một phóng viên điều tra, đặt mục tiêu hướng vào người ngoài hành tinh.

Điều tra nông trường Juliens
Vào năm 2004, tại nông trường Juliens đã phát sinh một vụ giết mổ gia súc bí ẩn tương tự, và vẫn chưa bắt được hung thủ. Vì vậy, cư dân địa phương quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài, và họ đã tìm tới Linda Moulton Howe.

Linda Moulton Howe không hề đơn giản, cô tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành truyền thông tại Harvard, là phóng viên điều tra cấp cao và chuyên gia nghiên cứu UFO cấp cao của Mỹ, cô cũng đã giành được giải Emmy cho bộ phim tài liệu điều tra của mình.

Khi nông trường Juliens tiếp cận Linda, cô ấy đã dành 25 năm để nghiên cứu về những vụ giết mổ gia súc, điều tra khoảng 1.000 trường hợp tương tự, và xuất bản một cuốn sách có tên Alien Harvest chuyên môn giới thiệu những vụ giết mổ bò quỷ dị có liên hệ với người ngoài hành tinh.

Đến nông trại Juliens, Linda nhận thấy khu vực gần nơi xảy ra vụ việc có đàn gia súc, nhưng chúng đều tránh xa nơi này. Và mặc dù con bò đó đã chết được một tuần, nhưng không có động vật ăn xác thối nào đến ăn thịt nó, và chúng dường như không thích con bò.

Tiếp theo, Linda bắt đầu cẩn thận lấy mẫu thảm thực vật xung quanh. Trong sinh vật học, diệp lục tố được mô tả là vật chất sinh trưởng màu xanh lá cây ở thực vật. Tuyến lạp thể chứa vật chất di truyền của thực vật. Linda Howe, dựa trên kinh nghiệm trước đây của mình, nhận thấy rằng, phàm ở nơi UFO xuất hiện, sắc diệp lục và tuyến lạp thể của thực vật sẽ phát sinh biến hóa rõ ràng. Vì vậy, cô ấy đã ghi lại các địa điểm nơi các mẫu vật được thu thập, và đối với mỗi tiêu bản cỏ được thu thập xung quanh xác bò đều tiến hành ghi chép chi tiết tường tận. Cô muốn biết liệu những kết cấu vi mô của các thực vật này có phát sinh biến hóa không.

Linda cũng thu thập các mẫu đất, sử dụng một nam châm cực mạnh mà cô mang trên người để hút các vật chất từ ​​tính trong thổ nhưỡng gần con bò. Nam châm là một oxit sắt có từ tính, là một tinh thể màu đen tinh khiết. Linda tin rằng vật chất từ tính có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi trên Trái Đất, nhưng vật chất từ tính tích tụ nhiều hơn xung quanh các địa điểm liên quan đến các sự kiện UFO, đây có thể là một phát hiện khoa học lớn.

Ngay khi nhóm của Linda đang điều tra, họ bất ngờ biết được rằng một trường hợp tương tự khác đã được tìm thấy ở một hẻm núi cách nơi đó 10 km. Họ nhanh chóng lái xe đến để điều tra. Và những cư dân ở đây đã cung cấp cho cô một tin tức quan trọng.

Nhiều người dân nói với Linda rằng họ nghe thấy những tiếng động lạ khó tả cách nơi gia súc bị giết mổ vài km, và một luồng sáng bí ẩn xuất hiện trên bầu trời.

Khi cuộc điều tra trên mặt đất kết thúc, Linda ngay lập tức gửi các mẫu thu thập được đến các phòng thí nghiệm ở Michigan và Pennsylvania để phân tích khoa học.

Hai tuần sau, kết quả xét nghiệm được công bố. Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy một số hạt nam châm đen trong các mẫu đất ở nông trại Juliens. Các hạt màu đỏ khác là quặng hematit, và Linda nhận thấy rằng sự tồn tại của nó thường có thể được tìm thấy tại địa điểm xảy ra vụ giết mổ gia súc. Do nhiều sự kiện đĩa bay dường như đi kèm với một số biến hóa trong từ trường, có vẻ như từ trường xung quanh đĩa bay là hỗn loạn. Ví dụ, điện thoại di động không có tín hiệu, xuất hiện vấn đề với điện ở đương địa, hoặc toàn bộ đèn đều bị tắt, đó là những hiện tượng rõ ràng. Sau đó, đôi khi nó sẽ từ hóa những thứ xung quanh, khiến từ tính thay đổi, và quặng hematit phát hiện trong đất sẽ bị từ hóa.

Vậy những thực vật trên đồng cỏ đã thay đổi như thế nào? Các nhà nghiên cứu phát hiện, cỏ tại nơi bò chết, phía tây và tây bắc nơi bò chết, trong kết cấu nội bộ của cỏ đã phát sinh biến hóa rõ ràng. Thật trùng hợp, cư dân địa phương đã nói với Linda rằng có âm thanh kỳ lạ và ánh sáng bí ẩn đến từ phía tây bắc nơi con bò chết. Và các nhân viên nghiên cứu chưa từng đến đó không biết điều này.

Linda tin rằng UFO đã hạ cánh từ phía tây hoặc tây bắc của con bò và giết mổ hai con bò..

..Người Trái Đất muốn có được công nghệ tiên tiến của người ngoài hành tinh, còn ngoại tinh nhân lại vô cùng hứng thú đối với kết cấu sinh lý và thông tin DNA của người Trái Đất. Do đó, có những ngoại tinh nhân đang “làm việc” trên Trái Đất và truyền thụ công nghệ của họ; trước đây chúng tôi đã giới thiệu người sao Kim Olsen, là một trong số họ. Đồng thời, cũng có người ngoài hành tinh bí mật thành lập cứ địa ở một số nơi dân cư thưa thớt và hẻo lánh để tiến hành nghiên cứu sinh vật.

Năm 2009, một báo cáo trên tạp chí Khoa học cho thấy gen của gia súc giống người đến 80%, lẽ nào ngoại tinh nhân đang nghiên cứu nhân loại thông qua nghiên cứu gia súc.

Một số người có thể nói rằng, gen của động vật linh trưởng và con người có độ tương tự cao hơn, vậy tại sao lại chọn bò? Một mặt số lượng gia súc lớn hơn, dễ kiếm hơn, mặt khác có thể ngoại tinh nhân cũng bắt cả động vật linh trưởng hoang dã, chỉ là những động vật này không thể tự báo án, con người cũng không biết.

Số lượng và quy mô của các vụ giết mổ gia súc đã giảm rất nhiều kể từ những năm 1980. Mặc dù có một số lần xảy ra, nhưng nó ít hơn nhiều so với giai đoạn từ 1960 đến 1980. Có tin đồn trong giới nghiên cứu UFO rằng đó là do ngoại tinh nhân trong “Cứ địa Dawsey” ở biên giới Colorado và New Mexico đã bị con người phát hiện, nhân loại thậm chí vì điều này mà đã bộc phát một cuộc chiến tranh với ngoại tinh nhân, hai bên đều thương vong, cuối cùng “Cứ địa Dawsey” biến mất. Có lẽ vì họ không còn cứ địa thực nghiệm, nên tự nhiên sẽ có ít nghiên cứu thực nghiệm hơn.

Hương Thảo biên dịch

________________________________

No comments:

Post a Comment