Tuesday, February 7, 2012

Bí mật ngôi nhà bị ma ám ở Anh .


Lisa Manning cùng các con Jaydon và Ellie bên ngoài ngôi nhà bị ma ám

Hàng trăm điều kì lạ đã xảy ra trong một ngôi nhà thuộc khu dân cư Holbrooks của thành phố Coventry, West Midlands, Anh khiến cho chủ nhân của họ vô cùng hoảng sợ.

Lisa Manning, 34 tuổi, chủ nhân ngôi nhà cho biết nhiều hiện tượng lạ đã xảy ra trong nhà của mình như nồi chảo bị ném bừa bãi xung quanh bếp, rèm cửa sổ tự kéo lên xuống, đèn tự bật tắt và ngăn kéo tự mở ra. Thậm chí họ còn bị nhốt trong phòng khách vì cửa phòng tự nhiên bị khóa trái lại.


Đồ đạc bị vứt  tung trong bếp
Những hiện tượng kì lạ này liên tục xảy ra khiến bà Lisa Manning cùng con gái Ellie11 tuổi và con trai 6 sáu tuổi vô cùng hoảng sợ và họ đã phải bỏ chạy 6 lần. Bà Lisa Manning tâm sự: “Ngôi nhà đối với mọi người là một nơi an toàn và ấm áp nhưng đối với chúng tôi thì không. Tôi phải đi cùng Ellie mỗi khi cháu đi vệ sinh hay đi tắm bởi nó rất sợ hãi". 
Cô bé Ellie cũng cho biết: “Cháu rất sợ mỗi khi đi học về và ghét phải đi vào phòng của mình.” 
 Một máy quay phim tự động được cài đặt để chứng minh những gì xảy ra là sự thật , không phải chuyện bịa đặt . 
Sau đó một Clip 52 giây cho thấy một cánh cửa tủ quần áo tự mở , trước khi một chiếc ghế xoay màu hồng từ từ di chuyển ngược về phía bức tường....

Lisa, sống với bạn trai của mình Anthony, 25 tuổi, trong nhà, cho biết bà cảm thấy như mình đang ở "trong một bộ phim đáng sợ".
Bà nói "Tôi không thể tin được khi tôi đã mở cuốn băng ghi hình ra , một cảm giác ớn lạnh dọc sống lưng của tôi. "

"Chúng tôi gọi cho  chủ nhà  họ đã gửi tới một linh mục để làm phép ban phước cho ngôi nhà , nhưng chính người ấy nói rằng chúng tôi không nên sống ở đây , chắc chắn chúng tôi  không nên ở lại.
"ông ấy đã cho chúng tôi  các thánh giá nhỏ chúng tôi luôn luôn mang nó theo bên mình trong thời giantrong nhà.
"Vấn đề làm chúng tôi lo lắng là không thể nhìn thấy nó, chúng tôi không biết nó đang ở đâu ? hoặc những gì nó sẽ làm.?
 Đây là một ngôi nhà khó hiểu , chúng tôi giống như đang sống trong một bộ phim kinh dị . Tôi thật sự không thể tin những đang xảy ra cho gia đình mình."

Lisa cho biết lần đầu tiên bà trở nên bất ổn  khi các con  của bà bắt đầu phàn nàn về nghe tiếng động và nhìn thấy đồ vật tự di chuyển bởi chính mắt chúng ..
Nhưng nỗi sợ hãi của càng được nâng lên khi phát hiện ra con chó gia đình bí ẩn nằm bị thương ở dưới cùng của cầu thang.
nói: "Không ai trong nhà vào thời điểm đó , tôi đã đưa nó đến bác sĩ thú y nhưng nó đã chết .

Lisa hiện đang xin chủ nhà  giúp đở bằng cách đổi cho Bà một căn nhà khác .tuyên bố tuần trước các trò hề ma quái thậm chí còn tồi tệ hơn, với đèn nhấp nháy và tắt , mở  ... và những bước chân vô hình được nghe vào ban đêm. 
Thứ tư tuần trước gia đình vô cùng hoảng sợ , họ thậm chí còn trốn trong phòng khách bị buộc phải thoát ra khỏi cửa sổ sau khi cánh cửa chính đã bị chặn , chốt lại một cách bí ẩn.
"Chúng tôi đã cố gắng mở cửa nhưng nó đã bị mắc kẹt như có ai đó đã kiềm giữ lại . Cuối cùng, chúng tôi đã phải thoát ra  thông qua cửa sổ."
Ellie cho biết: "Tôi rất sợ phải về nhà và tôi không muốn đi lên lầu một  mình ."

một chuyên gia săn ma được mời  tới , Sau khi tìm hiểu ,  Ông cho biết : Căn nhà gia đình bà đang ở là : "Một phương tiện đi vào và  là một cổng thông tin, một loại trạm xe buýt cho hồn Ma và  bọn chúng sử dụng để đi vào thế giới của chúng ta."

Nhà ngoại cảm Derek Acorah
Nhà ngoại cảm Derek Acorah, cựu ngôi sao của chương trình truyền hình Most Haunted, đã vào cuộc để giúp đỡ gia đình bị "ma ám" này. 
Acorah đã điều tra và cho biết, phòng của cô bé Ellie là nơi thường xuyên xảy ra hiện tượng kỳ lạ. 
Vì thế nhà ngoại cảm 61 tuổi này đã đặt 3 ngọn nến lên sàn phòng ngủ của bé Ellie. Ông nhắm mắt lại và mô tả về một con ma tên là Jim, một người đàn ông vô cùng nóng giận đã chết vào năm 1900 và không được siêu thoát. 
Sau đó, ông dọn dẹp mọi thứ và nói với bà Manning rằng ông đã “đóng cánh cửa mà con ma dùng để trút giận lên gia đình bà".

Tuy vậy , bà cũng không dám ở lại căn nhà này , chính quyền địa phương sau đó đã  giúp đở , để gia đình bà dọn tới một căn nhà khác  .

Căn nhà Ma ám này ... hiện giờ ra sao .. chưa  nghe nhắc tới ..!

 Quinhon11 ( phỏng dịch )

_________________________________________

1 comment:

  1. Chuyện ma thì ở đâu cũng có , tôi biết nhiều người không tin , Nhưng dù tin hay không , đây vẫn là chuyện không thể phủ nhận . Tuy nhiên , không phải ai cũng có thể nhìn thấy ma , chỉ một số ít người có khả năng này mà thôi .
    Cám ơn tác giả đã post bài này .
    Thân ,.
    Bửu Giang .

    ReplyDelete