Friday, June 29, 2012

Đại hội CĐ & NTH Qui nhơn 2012

Họp mặt Cường Để &Nữ Trung học Houston Texas 2012 .
  Photo by : Hứa võ Anh .


Các cựu học sinh hợp ca cùng Cô Nga , thầy Phan Bang

 Như mọi năm , vào cuối tháng sáu năm nay , hội cựu học sinh Cường Để & Nữ Trung học đã tổ chức đại hội mở rộng họp mặt nhằm ngày Thứ bảy, 23 & Chủ nhật , 24 ,tháng sáu năm 2012 tại thành phố Houston . Tiểu bang Texas Hoa Kỳ .


Trước đó gần một tuần , trong cái nóng gay gắt của mùa hè Houston , từng nhóm anh chị em không ngại đường xa , không ngại nắng nóng , từ khắp nơi trên nước Mỹ , từ khắp nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam đã rủ nhau cùng về tham dự đại hội .

Từng nhóm bạn đồng niên khóa sinh hoạt gặp gỡ tại nhà riêng của nhau trước ngày đại hội , hàn huyên kể chuyện , tâm sự đời sống trong những năm xa cách , Có nhiều bạn mấy mươi năm mới gặp lại, đã không còn nhận ra nhau , phải mất mấy phút , gợi nhớ lại một vài kỷ niệm củ , mới nhận ra nhau để rồi mày tao rối rít ..

Mỗi lần họp mặt đều dậy trong lòng  một nỗi xúc động không tên  vì những  gặp gỡ bất ngờ không định trước . Kỷ niệm một thời học sinh như con nước lũ tràn bờ   ..  Vì thế tiếng chim gọi đàn C&NTH Houston luôn thắm thiết suốt 15 năm qua . Và có lẽ sẽ còn tiếp tục nhiều năm nữa ...

Thầy cựu hiệu trưởng Cường Để Tôn Thất Ngạc và hai Cô Cựu hiệu trưởng Nữ trung Học là cô Vương Thúy Nga và Cô Lê Thị Cúc năm nay đều có mặt tham dự đại hội cùng với một số thầy cô khác . Cũng như sự hiện diện của khoảng  600 cựu học sinh , quan khách ... đã giúp cho buổi họp mặt thêm phần long trọng , ấm cúng , rộn ràng , nói cười ồn ào không dứt .

Chương trình văn nghệ tuy " Cây nhà lá vườn" nhưng không kém phần chuyên nghiệp , vẫn xuất sắc như mọi năm . Được nhiều người ngồi bên dưới tán thưởng nồng nhiệt tạo nên những tràng cười vui , rộn rã , chén đũa khua leng keng . Mọi người cứ như trở về những ngày tháng học sinh rong chơi , vô tư của ... ngày ấy .. năm xưa .





Trong ngày đại hội chính thức , Các học sinh từ phương xa được xướng danh trao tặng vòng hoa ..
                                                  
         Một số Hình ảnh Đêm họp mặt tiền đại hội.

                                               Photo by Hua Anh .



































Xin xem tiếp hình ảnh phần sau :   
Đại hội CĐ&NTH Qui nhơn 2012 - #2
CĐ& NTH - Nhóm niên khóa 71-77
23/6/2012, gặp nhau đây…

 
Quinhon11 _______________________________
____________________________________________________________

No comments:

Post a Comment