Saturday, June 30, 2012

Tom Cruise và Katie Holmes .

               Chuyện tình đẹp như mơ đã tan vỡ.


 

Quinhon11 phỏng dịch .

TomKat Đã không còn bên nhau . Hôn nhân của họ đã đặt dấu chấm hết  khi Katie Holmes, 33 tuổi,  đệ đơn ly hôn với Tom Cruise, người bước sang tuổi 50 hôm Thứ Ba  , luật sư của cô nói với tạp chí People vào Thứ Sáu. 
 
Tất nhiên nó có nghĩa là một kết thúc cho sự lãng mạn của họ, nó cũng có nghĩa là kết thúc của một trong các cặp đôi nổi tiếng được nhiều sự chú ý của công chúng , Cruise cũng không  còn có thể nhảy cẩng lên trên chiếc ghế dài để tỏ rõ một tình cảm nồng nhiệt đang đầy ắp trong trái tim trước khán giả . 
Hơn bao giờ hết. Không có thêm chiếc ghế dài để nhảy. Không còn có thể thêm một lần bày tỏ tình yêu .. . Họ đã chia tay .  

 Như một sự hối tiếc cho giây phút cuối của câu chuyện tình yêu của Tom và Katie, Chúng ta hãy xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của họ đã có với nhau .
 
Cruise nhảy vào chiếc ghế của Oprah. 
Trong tháng 4 năm 2005, Katie Holmes được biết đến như một  là cựu Joey Potter từ "Dawson Creek." Và Cruise? Anh vẫn là anh chàng trượt trên sàn nhà trong quần lót trong năm 1983 "Kinh doanh mạo hiểm", nhưng thành công hơn nhiều ở ngoài đời .

 
Và  Holmes nhanh chóng trở thành nỗi tiếng  hơn khi được gọi là bạn gái của ngôi sao phim mega-Cruise một tháng sau đó khi được chụp hình đangtay trong tay với Cruise  ở Rome, và người ta đồn đoán rằng hai người đã hẹn hò với nhau được một vài tuần ..(Lúc này mọi người cũng biết rằng  Holmes vừa hủy hôn ước với "American Pie" nam diễn viên Chris Klein tháng trước) .


Cruise trong lúc xuất hiện trên "The Oprah Winfrey Show" tháng 5 năm 2005, ông đã biểu lộ sự say đắm của mình , 
Ông đã làm mọi người sốc khi anh ta nhảy vào chiếc ghế của Oprah và đưa tay của mình không kiềm giữ trong không khí khi nữ hoàng talk show được hỏi về mối tình vừa  có. Ông nói : "Tôi yêu sự gặp gở tuyệt vời này .Nó chỉ vừa xảy ra, tôi đang không ngừng nhìn Cô ấy , và  nghĩ rằng : "người phụ nữ này thật  là tuyệt vời " . Tôi  hạnh phúc khi  tôi có cô ấy bên cạnh .  Cô ấy thật là tuyệt vời, và tôi nghĩ rằng thậm chí nếu cô ấy không ở bên cạnh tôi  - cô ấy cũng tuyệt vời ".

 
Bây giờ , Thời điễm nhảy trên chiếc ghế đã trở thành một kỷ niệm mà Cruise  muốn quên. Một khởi đầu  khi  hai người đã gặp nhau lần đầu tại văn phòng của Cruise do ông đề nghị , và sau đó một bữa ăn tối với rượu đỏ và sushi trên máy bay riêng của mình.

Cùng xuất hiện tham dự " War of the worlds  " bằng motorcycle
Sau đó bắt đầu một mối quan hệ công khai . TomKat tham dự ra mắt phim "Chiến tranh các thế giới" trên một xe gắn máy. Tháng 6 năm 2005, họ tuyên bố rằng Holmes sẽ trở thành bà Cruise. Ngay trong tháng ấy Ông cầu hôn bằng một chiếc nhẫn kim cương 5 carat trong một bữa ăn tối dưới ánh nến  - Tháp Eiffel của Paris.

Lãng mạn như vậy đó , làm thế nào Katie có thể không xiêu đổ ?
Cặp đôi mới đính hôn cho mọi người thấy tình yêu say đắm cuồng nhiệt của họ  khi cưỡi một chiếc xe máy
, rồ ga xuất hiện vào buổi ra mắt NYC của "War of the Worlds" vào ngày 27 tháng 6. 




Họ tiếp tục được ngưỡng mộ như một đôi uyên ương trên thảm đỏ và đời thường. "Tôi đã tìm thấy người đàn ông của những giấc mơ của tôi", Holmes đã thổ lộ với tạp chí W vào năm 2005 như vậy . "Từ lần đầu gặp anh , tôi đã cảm thấy giống như tôi đã biết Anh từ rất lâu  ... Tôi như bay bổng .. Anh là  người đàn ông  lạ nhất,  hào phóng và lịch sự , và Anh giúp đở rất nhiều người, và,.. um.. Anh làm cho tôi cười như tôi đã chưa bao giờ được cười như thế , và Anh ấy là một người bạn tuyệt vời. "

Giới thiệu Suri với thế giới 
. Tháng Mười cùng năm , Holmes và Cruise đã công bố một sự bất ngờ : Họ đang chờ đợi một đứa con.

Họ giới thiệu Suri với thế giới. Suri ra đời vào  tháng 4 năm 2006, nhưng người hâm mộ lần đầu tiên đặt mắt của mình khi cô, cùng với cha mẹ nổi tiếng của cô xuất hiện  trên trang bìa của Vanity Fair số mùa thu.  

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Annie Leibovitz đã lần đầu tiên chụp một trong những bức ảnh của Suri nhà Cruise Telluride, Colorado, khi cô được khoảng 3 tháng tuổi. "dường như tự nhiên một cách tình cờ để Annie có những bức ảnh trình ra trước công chúng đầu tiên của Suri". 

 Cruise cho biết vào lúc đó. "Annie nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp duy nhất từng chụp hình các con nuôi [của cruise với vợ Nicole Kidman] Bella Connor khi còn bé thơ." Và chúng tôi đã bị cuốn hút với cô bé thời trang , thích chọn quần áo cho riêng mình đi giày cao gót ..

Cruise Holmes chính thức làm vợ chồng  với một đám cưới xa hoa. Ngay cả Kim Kardashian cũng đã ghen tị với đám cưới của TomKat. Cả hai trao đổi lời thề nhẫn Cartier trong một lâu đài ở Lake Bracciano, Italy, trước 150 khách mời, trong đó có Victoria Beckham, Will Jada Pinkett Smith, Jennifer Lopez Marc Anthony, cùng nhiều quan khách nỗi tiếng khác
Tủ quần áo của đám cưới được thiết kế bởi Armani, hải quân tux của Cruise thậm chí đã có một nhãn có dòng chữ "Giorgio Armani cho Tom Cruise."

Buổi dạ hội đã được lấp đầy với các giai điệu của Andrea Bocelli ( tất nhiên, có sự hiện diện của chính Ông !) bao gồm một bữa ăn nhiều sơn hào hãi vị . Tổng chi phí ước tính khoảng 2.000.000 $, một trong những đám cưới nổi tiếng đắt nhất từ trước đến nay.

Holmes
có lẽ đã rất phấn khởi. từng nói với tạp chí Seventeen, "Tôi nghĩ rằng bất cứ cô gái nào cũng mơ ước  về đám cưới như của cô . Cô đã thường nghĩ rằng cô sẽ kết hôn với Tom Cruise."


Sau năm năm gắn bó , với một cô con gái xinh xắn . Họ bất ngờ đưa đơn ly dị , tuyên bố chia tay . Chấm dứt một mối tình đẹp như chuyện cổ tích , rồi đây tất cả những lãng mạn một thời sẽ đi vào quá khứ . Một chapter chuyện tình buồn .. vừa đóng lại ...

Cũng không có gì lạ , bởi những chuyện tình Hollywood mấy khi được bền lâu
./

Phỏng dịch from Yahoo


Quinhon11
 -------------------------------------------------------------------------------


No comments:

Post a Comment