Thursday, November 13, 2014

Thăm ngôi nhà bên suối của Anh Chị CQ.

Quinhon11




Lâu nay biết anh chị Chợt Quên là một tay trồng trọt cự phách trong nhóm "nhà nông Houston" nhưng QN chưa viếng thăm vườn nhà anh chị lần nào. Nhân tiện anh chị mới mua 2 lô đất bên bờ hồ (Lake Conroe), vừa cất nhà, vừa có chỗ dựng greenhouse làm nơi tá túc cho đám cây trú đông, cả nhóm tới thăm dù vườn chưa hoàn thành, nhà xây chưa xong.


Coi đúng địa chỉ, đậu xe trước nhà rồi mà vẫn ngờ ngợ tưởng đi lộn, vì ngôi vườn xôm tụ quá, thật giống vựa bán cây kiểng. Từ trước nhìn vô thấy cái greenhouse thật lớn, nhiều cây hiếm quí, hoa trái rực rỡ ... Đây là công trình từ dăm cành, chiết nhánh, ươn hột lâu nay của chị để  giờ kết quả trông không khác một nhà vườn chuyên nghiệp.

Mời các bạn cùng vào thăm vườn nhà Anh chị Chợt Quên (CQ) với nhóm "nhà nông Houston" nhé. Dù chưa hoàn thành  nhưng vẫn đẹp mê luôn.














































Trong lúc các ông câu cá tán gẫu thì quí bà dạo vườn ngắm cây và ...xin cây...









 QN mê nhất là mấy cây sương sâm lông đang đậu trái, nhìn giống chùm nho đẹp ơi là đẹp





Mấy ông câu hoài không có cá, đang bàn nhau chắc Anh CQ  cắm điện câu hết cá rồi, đúng lúc đó một anh cá Bông lau đi lạc và cắn câu. Con cá lớn quá cũng trên 10bls nên  Xã xệ của Vân phải chiến đấu, vật vả dữ lắm mới mang được chú cá lên bờ trong sự reo hò cổ vũ của mọi người. 






Cá lớn đựng không vửa cái cooler



Cám ơn chị CQ và các bạn nhóm "nhà nông Houston" đã cho nhau một ngày họp mặt thật vui bên ngôi nhà & mảnh vườn bên suối, nhất là QN được chiến lợi phẩm 3 cây sương sâm lông ... Cây quí mà ngại quá, đem về không biết chúng có qua nổi mùa đông năm nay không đây? 
Hẹn mấy sis mình gặp nhau lần tới.

PS: Máy hình và phó nháy là QN "hai lúa" quá, hình ra không rõ lắm, các bạn xem đở vậy nhé


Quinhon11

_____________________________________________________

4 comments:

  1. Ui,nha ben suoi...thu la day!

    ReplyDelete
  2. Nhà & vườn đẹp quá chị QN ơi, Uớc gì em được ở một nơi như vậy. Ở TX cuộc sống thấy yên bình ghê, hồi giờ em cứ nghe nói TX nóng , nắng khô cằn chứ đâu biết nước non hữu tình như vậy..
    Chắc già một chút em rủ Ông xã move về Houston ở . Chị làm em mê TX rùi.
    Cám ơn đã chia sẽ những tấm hình , Cám ơn CQchủ căn nhà bên hồ thơ mộng.
    Tú Duyên - CA

    ReplyDelete
  3. nhà anh CQ ở vùng nào của TX vậy , làm ơn cho biết zip code

    Cám ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhà này ở Conroe, Texas Zip Code 77304, Cái hồ này nhỏ thôi có khoảng 10 miếng đất chung quanh hồ, đã bán hết cho người ta cất nhà.
      Mến./QN

      Delete