Wednesday, November 14, 2018

Thuốc trị bệnh làm bằng .. thịt người



Abuya-Nigeria. Theo những tin tức loan báo ngày 10 tháng 11, thì các giới chức chính quyền của Nigeria đã xác nhận là một loại thuốc bán trên thị trường Nigeria có chứa thịt người.

Ông Bola Fashina, phát ngôn viên của tổ chức tiêu chuẩn Nigeria (SON) cho biết trước đó họ đã nhận được một lá thư của cơ quan tình báo quốc gia (NIA) về loại thuốc có xuất xứ từ Trung Quốc này.

Theo đó, lá thư của cơ quan NIA cho biết ngày 30 tháng 9, cục hải quan Nam Hàn đã tịch thu 2715 viên nang con nhộng của Trung Quốc chứa tàn dư của con người từ bào thai, trẻ sơ sinh và thịt do một số người Trung quốc nhập vào nước này. Các nhà sản xuất cho rằng các loại thuốc này có thể tăng cường sức chịu đựng, chữa bệnh ung thư, tiểu đường và một số bệnh nan y khác.

Bộ an toàn thực phẩm và thuốc Hàn quốc nói rằng: 18,7 tỷ virus, bao gồn virus viêm gan B được tìm thấy trong các viên thuốc giết người của Trung quốc.

Các viên thuốc được buôn lậu trong va li, qua đường vận chuyển bưu điện quốc gia.

Theo điều tra an ninh của Nigeria. Các viên thuốc chứa đầy bột thịt lấy từ những đứa trẻ đã chết. Theo đó, các thi thể này đã bị cắt thành từng miếng nhỏ, và sấy khô trên bếp, trước khi được chế biến thành bột ở đông bắc Trung quốc.

Theo thoibao
____________________________

No comments:

Post a Comment