Wednesday, January 23, 2019

Thông báo về việc đóng góp bài cho Đặc San Liên Trường Qui Nhơn - 2019


Thông báo về việc đóng góp bài cho Đặc San Liên Trường Qui Nhơn - 2019

Kính thưa quý thày cô, quý thân hữu cùng anh chị em CHS Liên Trường Qui Nhơn.

Như tất cả chúng ta đều biết, trong những lần họp mặt hàng năm, Hội CHS Liên Trường Qui Nhơn luôn cố gắng để lại một chút kỷ niệm làm hành trang cho tất cả chúng ta sau khi tan cuộc vui; đó là cuốn Đặc San Liên Trường.


Không ngoài thông lệ đó, năm nay ĐSLT - Qui Nhơn cũng được gửi đến tất cả chúng ta, trong ngày họp mặt chính thức 7/7/2019, tại nhà hàng quen thuộc Paracel Seafood. Mục đích là ghi lại những kỷ niệm buồn vui nơi những chặng đường chúng ta đã đi qua hay những kỷ niệm một thời áo trắng sân trường, những kỷ niệm khi chúng ta đã bước vào đời. Đặc biệt năm nay Hội Liên Trường vừa bước vào “Tuổi Đôi Mươi”... Quả là một chặng đường không phải là dài lắm so với những hội bạn, nhưng cũng là một con đường không mấy dễ dàng so với chúng ta, những người vừa phải bôn ba trong cuộc sống, lại vừa muốn lưu giữ những tình thân, những kỷ niệm của một thời cắp sách đến trường. Trong mối thân tình đó, năm nay Đặc San Liên Trường sẽ mang chủ đề “Liên Trường Qui Nhơn Hai Mươi Năm Nhìn Lại”.

Chúng tôi trân tr
ng kính mời quý Thày Cô, Thân Hữu và toàn thể anh chị em CHS Liên Trường đóng góp bài viết cho Đặc San thêm phần phong phú.

Thể lệ và thời gian nhận bài:

• Thời gian nhận bài : Bắt đầu từ ngày 01/02/2019 đến hết ngày 15/5/19
• Thể lệ bài viết : Văn, Thơ, tùy bút, biên khảo
... Khổ chữ 12, bài không dài quá 5 trang giấy khổ A.4
• Chúng tôi xin phép
không đăng những bài cũ đã đăng trong những Đặc San khác, hay những bài đã post trên Facebook hoặc trang Web của các trường, các trang văn nghệ khác. Những bài dịch thuật cũng xin không đăng, mong các tác giả lưu ý đến thể lệ này.
• Bài vở xin gửi về các địa chỉ email sau đây :
1. Thupham171@gmail.com
2. lehuycali@gmail.com
3. 58lienhuong@gmail.com
4.
Dinhnga2001@gmail.com

Rất mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của quý thày cô và các bạn
.

TM
/ BBT Đặc San Liên Trường 2019
Chủ
bút Phạm Thiên Thu

No comments:

Post a Comment