Monday, July 8, 2019

Tham dự Liên Trường Qui Nhon 2019

Tuyết Vân

Tuyết Vân tạm thời ghi lại một vài cảm tưởng cho buổi họp liên trường tuần rồi (7 tháng 7 năm 2019) và chia s một ít hình mà Vân chụp được.

Đầu tiên là Vân gặp anh Huy và xin ảnh chụp chung 1 tấm. Vân nghĩ cũng vui nếu có tấm hình này cho trang blog của mình. Vân chụp thêm những bàn có cái tên ngộ nghĩnh nữa. Phần còn lại QN chờ anh Huy vì máy hình của anh pro hơn.

Buổi không khí của ngày hội Liên Trường thật vô cùng thân mật và cởi mở. Ai tới cũng mong tìm cho mình những người bạn học ngày xưa và gặp lại các thấy cô củ.



Thật xúc động khi nghe bản Quốc Ca "Này công dân oi...". Phút mật niệm tưởng nhớ đến Tiền Nhân và những Anh Hùng Chiến Sĩ đã hy sinh cho Tổ Quốc,  các thuyền nhân đã chết trên biển, các thầy cô và bạn bè đã ra đi trong năm vừa rồi, tất cả đã làm bầu không khí thắt chặt hơn trong đại gia đình học đường thân yêu.

Buổi họp mặt Liên Trường Qui Nhọn tiếp tục góp vui với những bài hát và ca sĩ cây nhà lá vườn. Những bài hát về mùa hè, đời học sinh, và quê hương mang lại biết bao nhiêu là kỷ niệm về một thời đã qua.  







.



Tuyết Vân


_________________________________________

2 comments:

  1. Đại Hội hôm ấy thật bất ngờ cho tôi, Tuyết Vân lên tiếng chào và anh em chúng tôi có chung tấm hình lưu niệm thân hữu này.
    Bài tường thuật và hình ảnh này khá đầy đủ rồi. Vài hôm nữa rảnh rổi tôi cũng sẽ post lên đây vài tấm hình vui vui trong ngày họp mặt ấy.
    Xin cho tôi post bài này lên Facebook Liên Trường Qui Nhơn nha... Cảm ơn Tuyết Vân nhiều.
    Phạm Lê Huy

    ReplyDelete