Friday, April 15, 2016

David Hawkins - Sức Mạnh Của Tình Thương


Tiến sĩ David Hawkins là một bác sĩ rất nổi tiếng ở Mỹ. Bệnh nhân của ông đến từ khắp nơi trên thế giới. Ông cho biết phần lớn các bệnh nhân bị bệnh bởi họ không có tình yêu thương. Ông nhận thấy được sự phiền muộn, khổ, hận, mặc cảm, cô đơn bảo bọc cơ thể của họ. 


 Để chứng minh điều này, ông đã dùng phương pháp thử nghiệm khoa học để đo tất cả các tư tưởng, suy nghĩ, cảm nhận của một người và từ đó ghi nhận được tần số rung động của ý thức hệ. Ông cho biết những người không được thương yêu hay có tư tưởng
tiêu cực, oán giận, chỉ trích, hận thù người khác hoặc sống ích kỷ đều có tần số rung động thấp. Trong quá trình trách móc, hận thù người khác sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của họ và nó cũng tạo ra nhiều áp lực trên cơ thể vì thế tần số rung động sẽ giảm và những người này có nguy cơ bị mắc rất nhiều loại bệnh. Tần số rung động chính là từ trường mà mọi người thường hay nói.
Lấy ví dụ một người vô gia cư. Họ thường cảm thấy thất vọng, tự ti, mặc cảm, chỉ muốn buông xuôi thì tần số rung động của họ chỉ ở mức 20. Tuy nhiên cách nhìn của người xung quanh đối với người vô gia cư này sẽ chỉ rõ tần số rung động của họ ở mức nào. Có người thì cho rằng vì họ nghiện ngập và nếu cho tiền thì họ cũng đem mua rượu hay cung phụng cho cơn ghiền. Họ nghĩ những người vô gia cư không nên tồn tại. Cảm nghĩ này cho thấy tần số rung động của người đó cũng chỉ ở mức 20. Điều thú vị là 2 hoàn cảnh nầy trái ngược nhau nhưng tần số rung động lại bằng nhau. Lại cũng có người khác muốn tránh xa khi thấy người vô gia cư vì có cảm giác sợ sệt hay vô cảm thì tần số rung động cũng chỉ ở mức từ 50-100.

Chỉ số rung động cao nhất là 1000 và thấp nhất là 1. Ông nói, trong cuộc đời ông đã từng gặp người có tần số rung động cao nhất là 700. Năng lượng trong cơ thể anh ấy rất dồi dào. Khi những người này xuất hiện, họ sẽ làm ảnh hưởng đến từ trường của cả khu vực xung quanh.
Người có năng lượng cao, từ trường của họ sẽ làm cho vạn vật trở nên tốt đẹp hơn. Như khi bà mẹ Teresa Calcutta lên nhận giải thưởng Hòa bình Nobel năm 1979, không khí cả hội trường rất tốt. Tần số rung động rất cao, từ trường của bà làm cho cả hội trường đều cảm nhận được năng lượng tràn ngập sự tốt đẹp từ bà.
Còn với người có suy nghĩ tiêu cực, không chỉ làm tổn hại chính họ mà còn làm cho từ trường xung quanh cũng bị xấu đi. Tiến sĩ Hawkins đã làm bệnh án cho hàng triệu người, nhiều chủng loại người khác nhau trên toàn thế giới và tất cả đều cho một đáp án giống nhau. Nguoi ích kỷ có tính căm ghét, phẫn nộ, hay chỉ trích, trách móc, đố kị, luôn đòi hỏi ở người khác hay tim tư lợi cá nhân sẽ có tần số rung động thấp hơn 200 và đều có bệnh.
Còn ngược lại những người sống lạc quan, luôn quan tâm đến người khác, giàu lòng từ bi, nhân ái, hướng thiện, bao dung, độ lượng đều có tần số rung động rất cao tu 400 – 500. Ông cũng phát hiện ra rằng, những người có tế bào ung thư thường có suy nghĩ tiêu cực và tần số rung động của họ luôn thấp hơn 200.

Dưới đây là bản liệt kê các tần số rung động tuỳ thuộc vào tư tưởng, cách sống của từng người
 

Từ góc độ y học ông cho rằng, ý niệm có ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe con người.


Người nhạc sĩ nổi tiếng Nhật Bản Shunzo Ohno, sau khi bị bệnh ung thư cuốn họng ở thời kỳ thu cuối, các bác sĩ cho biết ông chỉ có 5% cơ hội để sống. Lúc mới được tin ông đã vô cùng tuyệt vọng và ông đã không ngừng chiến đấu nhưng tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn. Nhờ một người bạn khuyên nhủ, ông đã thay đổi tâm trạng và quyết định chuyển sang yêu thương. Ông lạc quan hơn với cuộc sống. Mọi việc ông đều luôn thấy vui vẻ và ông biết ơn mọi thứ, mọi người kẻ cả các tế bào ung thư trong cơ thể mình. Ông yêu mọi thứ bao gồm cả mỗi con người và mỗi sự việc. Ông thấy cảm giác này rất tuyệt vời. Sau một thời gian, toàn bộ các tế bào ung thư trong người ông đã không còn nữa. Đây là kết quả nằm ngoài sức tưởng tượng và ông nghiệm ra rằng Tình Yêu Thương chính là bản chất của cuộc sống .

Căn nguyên của bệnh tật là do trong cơ thể người bệnh thiếu tình thương từ đó gây ra áp lực và tất cả các bệnh tật bị đẩy lùi một cách vô điều kiện là nhờ ‘yêu và được yêu’. Không ai sống trên đời này mà không cần tình thương. Cho đi hay nhận lãnh đều quan trọng như nhau và cần thiết cho sức khỏe của con người. Vì vậy khi chúng ta mang tình yêu đến cho người khác thì chính là mình đang yêu mình trước.

Gà Ta sưu tầm


__________________________________________________
 

No comments:

Post a Comment