Tuesday, March 15, 2022

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán mới nhất về giá xăng dầu, giá vàng và cuộc chiến Nga-Ukraine




Abhigya Anand, 16 tuổi, sống tại Ấn Độ, được truyền thông trong nước và thế giới ca ngợi là thần đồng tiên tri khi đã đưa ra rất nhiều dự đoán về tình hình của thế giới trong tương lai, không ít trong số những dự đoán đó đã trở thành hiện thực, khiến không ít người bất ngờ và kinh ngạc. Giờ đây, Abhigya Anand đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất trong giới tiên tri.


Vào hôm 6/3/2022 vừa qua, thần đồng tiên tri Ấn Độ tiếp tục đăng tải một đoạn video lên trang Youtube của mình để đưa ra những nhận định mới về tương lai, dựa trên thuật chiêm tinh mà cậu bé đã học được.


Mở đầu video của mình, Abhigya Anand đã nhắc đến vấn đề được toàn thế giới quan tâm bàn luận nhất hiện nay, đó là cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine. Thần đồng tiên tri cho biết cuộc chiến tranh giữa 2 quốc gia này không chỉ ảnh hưởng tới người dân của 2 nước mà còn ảnh hưởng đến toàn thế giới với những tác động khác nhau. Abhigya Anand lo sợ rằng cuộc xung đột này sẽ không thể chấm dứt trong một sớm một chiều. Những quốc gia đối lập nhau hoặc đang có tranh chấp rất có thể sẽ bùng nổ chiến tranh.


Về vấn đề kinh tế, Abhigya Anand nói rằng tử vi sẽ bắt đầu thay đổi mạnh mẽ từ ngày 16/3. Vào ngày này, nút phía nam và nút phía bắc của mặt trăng sẽ lần lượt rời khỏi cung Kim Ngưu và cung Thiên Yết để tiến vào cung Bạch Dương và cung Thiên Bình, đại diện cho thị trường kinh tế. Ngoài ra, ngôi sao Rahu cũng sẽ đi vào cung Bạch Dương, vì vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thị trường thế giới. Sự thay đổi này có thể giúp thị trường kinh tế thế giới cải tổ và dần trở lại trạng thái cân bằng.


Ngoài ra, sự thay đổi trên cũng gây ra những tác động không nhỏ đến địa chính trị, nhất là trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4/2022. Với tình hình hiện nay tại Nga và Ukraine, Abhigya Anand tin rằng cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ không thể xảy ra trong thời gian ngắn hạn nhưng rất có thể xảy ra trong tương lai dài hạn. Thần đồng người Ấn Độ nhắc nhở rằng trong khoảng thời gian từ năm 2029 đến năm 2023, một số quốc gia trên thế giới có thể xảy ra xung đột, chiến tranh.


Nói về cuộc khủng hoảng năng lượng đang diễn ra trên toàn cầu do tác động từ cuộc chiến Nga-Ukraine, Abhigya Anand cho rằng sau ngày 16/3, thị trường chứng khoán sẽ có những điều chỉnh lớn. Giá xăng dầu, giá khí đốt sẽ còn tăng cao hơn nữa do chịu ảnh hưởng của chiến tranh, trở nên vô cùng đắt đỏ trong khoảng thời gian ngắn hạn, giáng một đòn nặng nề vào sinh kế của người dân.


Tuy nhiên, bên cạnh những dự báo khá ảm đạm và bi quan, Abhigya Anand cũng đưa ra một vài dự đoán tươi sáng hơn. Thần đồng 16 tuổi cho rằng có những lạc quan ở thị trường vàng. Giá vàng thế giới có thể sẽ tăng sau ngày 14/3, nhờ đó giá bạc cũng tăng đáng kể và có thể chạm mức kỷ lục mới.


Abhigya Anand được biết đến như một thần đồng với trí thông minh hơn người. Abhigya đã hoàn thành văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM) và cũng là người trẻ nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước. Hiện nay, cậu bé đang thực hiện nghiên cứu chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Cậu bé thuộc lòng kinh điển "Bhagavad Gita" của Ấn Độ giáo và có thể đọc hiểu tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada.


Cho đến nay, Abhigya Anand được cho là đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện của thế giới, tiêu biểu như sự xuất hiện của đại dịch COVID-19, sự tăng giảm thất thường của tiền mã hóa, thảm họa thiên nhiên tại châu Âu, Ấn Độ, Nhật Bản, thảm họa sập nhà tại Mỹ hay cuộc chiến tranh Nga-Ukraine...


Theo Khánh Hằng - Nguồn: http://thoidaiplus


___________________________

No comments:

Post a Comment