Wednesday, September 21, 2011

ĐẬU BẮP CÓ TÁC DỤNG CHỮA BỆNH .

Là thần dược của bịnh tiểu đường.. ?










Giới thiệu về thành quả đã có :
Lá thư trước tôi có báo cáo thành quả tốt đẹp của mấy người bạn tôi ở PARIS sau khi dùng đậu bắp , nhưng cách dùng của họ không giống của ông chỉ là : Ngâm vào 8oz (25 phân khối) nước lạnh mỗi ngày 2 trái , cắt vứt đầu và đuôi , bổ bụng không đứt trong 1 đêm , sáng ra đem uống .


Họ uống theo kiểu của họ biến chế thì hàm lượng đường xuống hẳn , còn tôi dùng như ông chỉ dẫn thì chỉ chặn đứng chứ không xuống .


Nay tôi dùng cách pha chế của họ (tự biến chế từ phương thức của ông) thì thấy kết quả rõ ràng nên tôi trình bày để ông giữ lại và phổ biến thường xuyên trên diễn đàn để cứu nguy những người mắc bệnh nan y này .


Tôi xin diễn dịch thành quả hiển nhiên theo sự suy đoán của tôi , không có nhiều kinh nghiệm về y khoa . Mong các vị Y Sỹ và Dược Sư bào chế từ đậu bắp ra chất INSULINE nghiên cứu .


Tôi biết rất nhiều người bị mù hay bị cưa chân vì bệnh tiểu đường mà Tây Y hiện nay chưa có thuốc trị liệu hữu hiệu . 

Tôi đã uống thuốc Tây nhưng phải bỏ vì bị đi tiêu chẩy . Khi uống đậu bắp lúc đầu thì nặng bụng , nay thấy thiếu không được mà uống nhiều sẽ mắc bệnh thiếu đường .
Vậy thì lúc đầu nên uống ít một cho quen bụng trước khi uống đủ liều cần phải có .


Đây là thành quả của chính tôi :

** Khi trước tôi uống theo cách chỉ của ông là mỗi ngày 2 trái, cắt đầu bỏ đuôi, mổ bụng không đứt rồi ngâm vào 8oz nước lạnh, để qua đêm thì uống. Thành quả sau 2 tháng : Hàm lượng đường là 1.34 đang lên thì dừng lại. Thử máu ngày 25/02/2011 lúc 13 giờ . (máu lấy lúc 10 giờ) .
Tức 2 trái chỉ đủ để hủy diệt tinh thể đường thặng dư mỗi ngày mà thôi ; chưa đủ sức hủy diệt các tinh thể thặng dư trong máu .

** Nay đổi cách uống trong 2 tháng thì hàm lượng từ 1.34 xuống còn 1.14. Thử máu ngày 02.05.2011 lúc 13 giờ (máu lấy lúc 10 giờ)

Tức đã đủ sức để hủy diệt dần dần các tinh thể đường thặng dư trong máu.

** Hàm lượng bình thường là từ 0.70 đến 1.05. Trên 1.25 là nguy hiểm , trên 1.35 là báo động đỏ.


Kết luận :


Đậu Bắp là Thần Dược trị bệnh nan y Tiểu Đường.....nhưng phải biết cách pha chế .


NGUYÊN NHÂN BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Khi ta ăn thì máu hấp thụ tất cả các tinh thể đường cần dùng cho cơ thể , chỗ thặng dư thì bị insuline do mật tiết ra để biến thành chất phế thải mà gan có khả năng lọc được để cho ra nước tiểu . Cơ thể bình thường thì như thế , có sự điều tiết theo nhu cầu .

Khi gan bị yếu thì chất INSULINE tiết ra không đủ để biến tinh thể đường thặng dư ra chất phế thải . Do sự tồn đọng nên hàm lượng mỗi ngày mỗi tăng . Vì thế ta có nhu cầu chích INSULINE vào máu để hủy tinh thể đường thặng dư ...


Nhưng hủy bao nhiêu thì đủ ? Giống như người bị táo bón , trong người khó chịu nên uống thuốc xổ , uống nhiều thì bị tiêu chảy , còn ít thì táo bón vẫn còn .

Nay trong ĐẬU BẮP có chất INSULINE nằm trong lỏi và hột nên ta lấy ra để uống thì sẽ khỏi bệnh .


Uống nhiều hay ít thì tùy số lượng tinh thể đường cần hủy diệt . Cái này dùng quen thì tự mình điều chỉnh lấy .

Khi thấy thiếu đường thì mắt hoa , mất sức , buồn ngủ ... ngậm một tý đường thì thấy bình phục ngay .

Còn khi hàm lượng lên thì phải đi thử máu . Do đó nên thử 3 tháng hay 6 tháng một lần thì biết ngay số đậu bắp phải dùng mỗi ngày là bao nhiêu trái . Ai có gan thì 1 năm thử một lần .

BÀO CHẾ ĐẬU BẮP:

Ngâm nước lạnh thì chất INSULINE ra rất chậm , nhưng tươi , không bị biến chất .

Ngâm nước sôi như nấu canh thì chất INSULINE biến chất thành chất khác .

Hiện nay tôi đang thử xem cách nào tốt .

Tôi dùng như sau :


*** Lấy 2 trái to hoặc 3 hay 4 trái nhỏ ; cắt đầu , bỏ đuôi , bổ bụng làm 2 rồi đổ nước sôi độ 25 phân khối (một ly rượu vang) và ngâm trong một đêm , sáng ra thì uống rồi ngâm tiếp cho buổi tối . Lúc đó nước hơi vàng lợt , vì chất insuline ra chưa hết .

*** Tôi uống thêm nước đậu bắp thay cho nước trà trong ngày bằng cách : Đun nửa lít nước sôi, lấy 7 hay 8 trái cắt đầu, bỏ đuôi , bửa đôi rồi thảy vào nước đang sôi . Sau đó để nước âm ỷ nóng (khoảng 60 độ) trong vòng 3 phút thì nước trở thành ấm và có màu vàng xậm . Lấy nước rót vào bình thủy để dùng thay nước trà.


Khi hàm lượng xuống tới độ trung bình (tức là trong khoảng 0.70 và 1.05) thì chỉ uống vừa đủ để hủy số lượng thặng dư trong ngày . Nghĩa là ngày nào ăn nhiều đường thì uống nhiều đậu bắp , còn ăn ít thì uống ít .


Theo như trắc nhiệm thử máu của tôi lần đầu : Mỗi ngày dùng 2 trái bự thì giữ hàm lượng ở vị trí đang có (lần uống đầu tiên) . Tức chỉ vừa đủ để hủy cho số đường thặng dư trong ngày.

Đó là thành quả tốt của đậu bắp mà mà tôi và 5 người bạn đã dùng và thấy hiệu nghiệm . Ít nhất là 5 người dùng kiểu này thì bệnh thuyên giảm trông thấy .

Vì vậy nên xin thông báo để cứu nguy những người mắc phải bệnh nay y này .


Xin nhờ phổ biến cách dùng thần dược này để cứu nguy những người mắc bệnh này khi lớn tuổi vì cơ thể suy nhược .


Mr. HOANG (PARIS)

4 comments:

  1. Chào bác, tôi đã làm như cách bác phổ biến và lượng đường trong máu có giảm rõ rệt. Tôi muốn hỏi bác là như vậy mình phải uống nước đậu bắp cả đời thay cho uống thuốc vì uống thuốc rất hại gan. có khi nào mình có thể dừng uống nước đậu bắp không. Xin bác trả lời cho tôi ở địa chỉ thuyvun@gmail.com. rất cảm ơn bác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bác.
      Xin lỗi trả lời trể vì QN đang đi xa, và cũng cần phải tìm hiểu xem có thể giúp gì được cho Bác? Xin thưa với Bác rằng bài Viết trên cũng chỉ là sưu tầm trên mạng, thấy có ích nên post lại để quảng bá đến nhiều người cần (như bác chẳng hạn).

      QN nghĩ - Thực chất, đậu bắp chỉ hỗ trợ quá trình điều trị tiểu đường, ngăn ngừa biến chứng của bệnh nhờ công dụng giống như insulin điều hòa lượng đường trong máu. chứ không thể trị dứt bệnh được, cón cần thêm nhiều nghiên cứu cặn kẻ hơn trong tương lai.

      QN rất tiếc không đủ hiểu biết để trả lời được những thắc mắc của Bác. Sau này nếu có tin gì mới hơn, QN sẽ post tiếp để chia sẻ.
      Thân chào /QN

      Delete
  2. Xin cảm ơn bác vì đã mất công trả lời tôi ở cả 2 nơi trong hộp thư riêng và trên trang web này. Cũng tại vì nhà bác hoành tráng quá nên tôi thấy ngợp cứ ngỡ là trang mạng của tổ chức nào đó nên nghĩ các bác ở đây không trao đổi qua lại nhiều như trên báo mạng nên tôi đã lẩn thẩn phiền bác trả lời vào hộp thư của tôi. Bác không bị đường huyết mà mất công sưu tầm phục vụ bà con, tôi thật cảm kích, cảm ơn bác nhiều. Kính chào bác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác oi! Không có chi đâu Bác. Cám ơn Bác cho nhận xét "nhà bác hoành tráng quá" , làm QN bất ngờ vì chưa bao giờ dám nghĩ tới chuyện này. Trang nhà QN11 cũng chỉ là nơi qui tụ một số đồng hương, bạn hữu .. giao lưu trao đổi những chuyện đời thường:
      chuyện mình, chuyện người. Bên cạnh phổ biến thêm những kiến thức bổ ích, học hỏi lẫn nhau..

      Mặt dầu QN chưa bị bệnh này, nhưng Bác biết đấy, Lớn tuổi thì hầu hết ai cũng sẽ bị ba vị khách quí họ Cao đến thăm:
      Cao mở , cao máu , Cao đường..
      nên cũng cần lo tìm hiểu trước.

      Được bác quá bước ghé qua thăm là chúng tôi thấy vui và hân hạnh lắm.
      Mến chúc Bác được dồi dào sức khỏe, an khang.
      Thân mến ./QN

      Delete