Wednesday, September 7, 2011

KHI NGƯỜI VIỆT XUẤTCẢNG MỘT ĐỘC CHIÊU VỀ KHOÁI ĐÊ MÊ .

Tiếng rên khi nãy là tiếng rên khoái trá. Tiếng bình dân gọi là ‘sướng rên mé đìu hiu!...


Quang cảnh giống hệt một phòng răng ở …Sillicon Valley , với những cái ghế dài , đèn đuốc sáng choang , người ta nằm lên , ưỡn đầu và các nhân viên có gắn đèn rọi trên trán , tay mang một lố lỉnh kỉnh dụng cụ . Thỉnh thoảng có tiếng ‘rên’ của một ‘bệnh nhân ’



Nhưng họ không yêu cầu ‘bệnh nhân hả mồm để chiếu đèn’ mà lại chiếu đèn vào lỗ tai và thọc một cây dài vào ngoáy ngoáy . Đây là một tiệm hớt tóc khá ‘hoành tráng’ ở Saigon và các cô đang trổ tài lấy ráy tai cho khách ! Tiếng rên khi nãy là tiếng rên khoái trá . Tiếng bình dân gọi là ‘sướng rên mé đìu hiu !’ 

Ear picking ? Mới đây báo San Jose Mercury News đi bài ngay trang bìa nói về ‘ nỗi sướng không tên ’ này , cho thấy nghệ thuật ‘lấy ráy tai’ VN sau này sẽ chinh phục thế giới . Người Việt là một dân tộc thông minh , làm người khác khoái đến như thế phải có … đầu óc một chút !

Người Tây Phương không có thói quen …trả tiền cho người ta đè mình ra tra tấn lỗ tai như thế , nhưng bạn hãy nghe Katie Dang , một nữ ca sĩ 20 tuổi , nói về kinh nghiệm ‘bị tra tấn này’ như sau : ‘Thoạt đầu thì ai cũng sợ vì không có biết gì đâu , nhưng sau đó thì …Trời ơi , qqqquuááá đđđđãããã! !”

Hèn gì mà rất nhiều Việt kiều từ Mỹ về , vừa ra khỏi phi trường TSN là dông lên xe taxi như gió cuốn đến ngay một tiệm hớt tóc để được ráy tai . Nguyễn Tường Tâm cư dân Silicon Valley , kể: “Đó là hạnh phúc , hễvề tới Saigon là tôi đi ‘chiến đấu’ ngay , nó giống như yêu đương thể xác , quá phê , đã có người dùng từ chẳng sai khi gọi hoạt động này là ‘e ar-gasms ”

Chuyên gia của ‘nghệ thuật quá đã ’ là cô Nguyễn Thị Lệ Hằng , 26 tuổi , cắt nghĩa : “ Trong tai chúng ta có một ‘huyệt đạo’, có người đụng tới thì nghe nhột nhột nhưng có người sẽ ‘rên lên vì quá khoái’, nỗi sướng này thật khó nói , có người sau đó còn quay qua hỏi nhỏ “ Cô lấy tôi làm chồng được hông ?”

Bác sĩ Todd Dray , chuyên gia giải phẫu tai mũi họng  ở quận hạt Santa Clara , cắt nghĩa : “Lớp da tai trong cực kỳ mỏng , như tờ giấy thấm và hết sức nhạy cảm với nhiều giây thần kinh tụ hợp về , nó có điểm G  như bộ phận sinh dục của phái nữ đấy , đụng đến là… rên mé đìu hiu !”

Ngày nay khi bước vào một tiệm hớt tóc có nhiều ‘thanh nữ’ ở Saigon , bạn không còn đi hớt tóc thuần túy nữa . Ở đó có đấm bóp , xoa nắn hai vai , làm mặt , gội đầu và dĩ nhiên có lấy ráy tai . Theo nhiều ông , đây là hình thức thư giãn số 1 trong cuộc sống quá xô bồ của một thành phố 9 triệu dân .
Và bây giờ đã có nhiều bà cũng …đi lấy ráy tai , như cô Katie Dang . Cô nói : “Mấy bà ai cũng sợ lần đầu , nhưng sau đó ai cũng … đòi đi nữa . Đàn ông làm việc này cũng khá , nhưng chắc chắn không điêu luyện như các cô . Các cô có bàn tay của phù thủy ”

Giá cả bao nhiêu ? Rẻ không thể tưởng tượng , tất cả chi phí đưa khách lên đến bảy tầng trời khoái cảm chỉ có 2 đô la cộng với tip . Đó là chưa kể một số tiệm còn mời khách uống cà phê hay trà trước khi lên ghế nữa.
Một chủ tiệm lấy ráy tai tên Nhân cho biết:  " có khách đòi lấy ráy tai thực nhẹ nhàng , có người bảo làm mạnh tay hơn (chắc là do có … lỗ tai trâu ) mới đã điếu ” Các cô nào chỉ có lấy ráy tay đâu ông Địa ơi , các cô còn đi vài chiêu thức ‘cho các anh chết luôn’ như lấy bông gòn nhẹ xoáy êm đềm . Có cha nội đã quá đã ngủ phom phom trên ghế , giục mãi mới tỉnh giấc mơ xuân , rõ khổ cụ rùa hồ Gươm !

Học nghề này có khó không ? Chỉ mất một tuần lễ để học , nhưng phải mất nhiều tháng để thực hành mang lại cho khách giấc mơ xuân .  Có cô quá giỏi có khách nườm nượp và khi quân ta kéo đến chỉ đòi được cô này tra tấn mà thôi .
Có một điều lạ là hầu như tất cả đấng trượng phu khi đi lấy ráy tai đều không muốn vợ nhà hay bồ nhí biết . Và chuyện gì ắt đến đã đến khi nói là lỗ tai có điểm G như ‘ cái ấy ’ , có cha nội chịu hết thấu đã nỡ vĩnh biệt cơm nhà , bê luôn hàng phở lấy ráy tai dìa để độc quyền …sướng , cấm bất cứ thằng cha nào khác lảng vãng đến !

Cho dù đã có cảnh báo là chơi với dao có ngày đứt tay , vì có cảnh báo là nếu lấy ráy tai mà làm bị thương vì đủ thứ …vi trùng rủ nhau đi vào , kể cả bệnh viêm gan B rất ớn , nhưng mấy tướng quen ăn đâu quen nhịn , như Trương Phùng , một tay 44 tuổi , cứ 2 tuần một lần là ghé qua , thố lộ : “Có mấy thằng bạn nói coi chừng không an toàn , nhưng tôi đã nghiện như đi uống bia hay hút thuốc rồi , đâu có nhịn được !”

Có bà nào đi lấy ráy tai đã …bê luôn chàng về dinh hay chưa ? Chắc là chưa , cho dù lấy ráy tai là qqquuuááá đđđããã , các bà không ngu mà chôm một tên về làm mình sung sướng vài phút mà phải nuôi báo cơm nó suốt đờí !

Tụi này đâu có khờ như các ông !


Tác Giả : Hồng Quang    ( Saigon echo )

No comments:

Post a Comment