Saturday, September 3, 2011

RÙNG MÌNH , THUỐT BỔ SẢN XUẤT TỪ T.Q .



image
Mới đây Giới y tế Trung Quốc (TQ) thực sự sốc khi có thông tin bệnh viện ở tỉnh Cát Lâm mua trẻ sơ sinh chết non và nhau thai để chế tạo thuốc bổ .

Công nghệ chế thuốc bổ từ xác trẻ sơ sinh

Từ câu chuyện phong phanh về việc mua bán thai nhi , với mong muốn tìm ra cách bào chế thuốc bổ từ xác trẻ sơ sinh , nhóm phóng viên đài truyền hình SBS TV của Hàn Quốc đã đi sâu tìm hiểu quy trình để làm ra những viên ' thuốc bổ ' từ thịt trẻ em chết này . 
Từ đó , phát hiện ra một sự thật kinh hoàng : Xác những đứa trẻ được lưu giữ trong tủ lạnh , khi cần chế thuốc thì cho vào lò vi sóng sấy khô .


Giai đoạn đầu của cuộc điều tra , phóng viên tìm đến một bệnh viện lớn chuyên bán di hài cho các công ty dược phẩm . Tại đây họ phát hiện ra một luật ngầm , nếu có ca sơ sinh nào tử vong , công ty dược sẽ được gọi đến để giải quyết . 
Nhóm SBS TV cũng tìm thấy nhiều bằng chứng của việc sản xuất " thần dược " này .

image
Xác những đứa trẻ được lưu giữ trong tủ lạnh , khi cần chế thuốc thì cho vào lò vi sóng sấy khô ( Hình minh họa )

Sau khi sấy khô , xác được nghiền ra và trộn với thuốc bột trước khi đóng vào con nhộng  . 
Theo Deng Haihua , phát ngôn viên Bộ Y tế Trung Quốc , Trung Quốc quản lý chặt chẽ việc vứt bỏ trẻ em , bào thai và nhau thai . " Bất cứ hành động nào nhằm giữ lại những thứ trên như rác thải y tế đều bị nghiêm cấm ".
Theo quy định của TQ , các tổ chức y tế và nhân viên bị cấm buôn bán xác chết . 
Còn theo ông Jia Qian , người đứng đầu dự án nghiên cứu chiến lược của Viện y học cổ truyền Trung Quốc thì “ nhau thai từ lâu được sử dụng để bào chế thuốc trong Trung y  , nhưng Trung y chưa bao giờ dùng bào thai hay trẻ sơ sinh chết non để bào chế thuốc ”.

Nước Xã hội anh em Trung Quốc của nhân dân ta , có bao giờ lời nói đi đôi vớí việc làm đâu ?, trên thế giới này , tìm ra loại người tán tận lương tâm như họ chắc rất khhó , hay không thể tìm thấy ... 
Họ có còn được gọi là "CON NGƯỜI " hay không ???


Thuốc bổ dành cho nam giới làm từ… thức ăn cho gà


Trước khi cả thế giới sửng sốt với thông tin thuốc nhộng được chế từ xác trẻ sơ sinh, Công an thành phố Tây An (tỉnh Thiểm Tây, TQ) cũng đã triệt phá đường dây sản xuất các loại thuốc bổ, thuốc cảm... từ nguyên liệu chính là thức ăn nuôi gà và các thức ăn chăn nuôi khác.

image
Nguyên liệu SX thuốc chủ yếu là thức ăn cho gà và vài loại thức ăn chăn nuôi khác.

Vụ kiểm tra bất ngờ diễn ra hôm 8/8/2011 , tại một con phố của thành phố Tây An và bất ngờ khi “ nhà máy ” sản xuất thuốc tây chỉ là căn phòng rộng , xây gạch thô sơ cùng với máy móc cũ kỹ , lạc hậu .

Các trang mạng TQ thông tin , khi lực lượng công an xông vào thì tại hiện trường vương vãi khá nhiều bao bì rất nhiều loại thuốc khác nhau , chủ yếu là thuốc bổ , thuốc hạ huyết áp , thuốc giảm béo , thuốc cho bệnh nhân tiểu đường , thuốc bổ dành cho nam giới … Tất cả đều chưa được dập ngày sản xuất cũng như các thành phần bên trong .

Tuy nhiên lực lượng kiểm tra phát hiện , thành phần chính của các loại thuốc tây đóng vỉ này chỉ là từ ... thức ăn cho gà và vài loại thức ăn chăn nuôi khác , sau đó được pha trộn với hóa chất để tạo mùi . Được biết số thuốc bị thu giữ tại hiện trường có trị giá khoảng 5 triệu nhân dân tệ .


Thuốc y học cổ truyền TQ gây tác dụng phụ nghiêm trọng


Theo khuyến cáo của Cơ quan Khoa học Y tế (HSA) , người dân không nên sử dụng hai loại thuốc y học cổ truyền TQ là Ren Sem Tu Chon Chin Kuo Pill và Huo Li Bao vì chúng có thể gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng .

HSA đã phát hiện , hai loại thuốc này có chứa lượng lớn các dược liệu của y học phương Tây hiện đại và chúng được pha trộn một cách bất hợp pháp , không theo tiêu chuẩn an toàn của HSA , có thể gây tác dụng phụ nghiêm trọng cho người sử dụng .

image
Hai loại thuốc y học cổ truyền Trung Quốc có thể gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng.

Ren Sem Tu Chon Chin Kuo Pill là sản phẩm được đóng gói lọ có nhãn có nhãn màu vàng , bên trong có chứa những viên thuốc tròn màu đen được quảng cáo có tác dụng giảm đau . 
Nó chứa dexamethasone và Clorpheniramin.


Còn Huo Li Bao được đóng gói trong hộp màu xanh lá cây , bên trong có vỉ chứa viên nang màu xanh . Các viên nang này được sử dụng để điều trị đau viêm khớp . Nó chứa piroxicam , Chlorpheniramin và frusemide.

Các sản phẩm này đều được nhập khẩu từ TQ .
Thật là những món quà độc hại cho nhân loại ,  từ nước xã hội chủ nghĩa anh em Trung quốc ...

Mỹ ái sưu tầm .

No comments:

Post a Comment