Saturday, September 17, 2011

Mắm ruốt nhập khẩu vào Mỹ từ VN .





QN mới nhận được bản tin này , xin phổ biến với sự dè dặt .


Kính gởi quý vị và các bạn

Khi làm thức ăn tối nay , 08-09-2011 , sau khi hòa tan mắm ruốc vào nước , vợ tôi phát hiện những sợi nylon từ trong chai ruốc (xin xem hình đính kèm ) .  Tôi xin thành thật loan tải tin có thật này để bà con đồng hương cảnh giác khi mua thực phẩm sản xuất từ "quê nhà".  Việc làm này không nằm trong mục đích chính trị mà là sức khỏe của quý vị .
 
Để ngăn chận kịp thời tình trạng này , quý vị nào biết cách báo cáo với FDA của nhà nước Hoa Kỳ hoặc bất kỳ cơ quan nào có trách nhiệm , xin báo cáo giúp , hoặc phúc đáp email này , tôi sẽ đích thân làm lấy .  Những tang vật này tôi sẽ giữ cho đến khi nào được làm việc với cơ quan trách nhiệm .
 
Email liên lạc: nhattan@charter.net , Số điện thoại : 626-789-0246 .  Nếu không gặp trực tiếp xin nhắn vào voice mail .
 
Xin quý vị phổ biến rộng rãi tin này cho bà con , người quen của quý vị để khỏi bị ngộ độc và khỏi vô tình ủng hộ lối kinh doanh thiếu đạo đức , lương tâm này .
 
Chân thành đa tạ . 

Jannie Đặng ( chuyển tải )

2 comments:

  1. em thường mua mắm tôm hiệu của Lee Kumkee . it's ok . Nói chung ra mình ăn mắm là coi như thí mạng rồi .... nói chung ra bớt ăn mắm là tốt hơn . Nhưng mà không ăn mắm thì cũng như bỏ nói tiếng Việt. Chịu gì nỗi ...hihihihihi

    AT

    ReplyDelete
  2. Hi AT ,
    QN cũng dùng hiệu đó , còn hủ mắm ruốt trên đây , theo hình chụp thì từ VN xuất cãng qua . lúc gần đây phác giác nhiều chuyện động trời qua 1, làm mình cũng không biết ăn cái gì cho an toàn hết ..
    sợ luôn .. AT move chưa ? hay vẫn còn ở Houston ??
    Bắt đầu thấy " nhớ " rồi nè ..hic!.hic !..hic !.

    " Houston vẫn nhớ ..."

    ReplyDelete